HẠNH PHÚC ĐÍCH THỰC

HẠNH PHÚC ĐÍCH THỰC

HẠNH PHÚC ĐÍCH THỰC

HẠNH PHÚC ĐÍCH THỰC

HẠNH PHÚC ĐÍCH THỰC
Trang chủ / Blog / Người Hạnh Phúc

HẠNH PHÚC ĐÍCH THỰC

 

Ai cũng đã từng trải nghiệm những cảm giác hạnh phúc từ những MỐI QUAN HỆ như vui chơi với bạn bè, người yêu, chơi đùa với con cái, đi du lịch với gia đình hay đạt được những THÀNH CÔNG trong công việc, đời sống như được khen ngợi, tăng lương, sở hữu thêm những vật chất. Những hạnh phúc này chỉ tồn tại một thời gian ngắn rồi cũng qua đi, vì nó phụ thuộc vào những yếu tố bên ngoài.

Đôi khi những mối quan hệ mang lại hạnh phúc lại gây khổ đau sau đó.Những điều ta đã từng rất trân trọng trong khoảnh khắc này nhưng trở thành chán ngán trong khoảnh khắc tiếp theo. Yêu thương nhau vài tháng đã trở nên oán giận, hận thù. Sở hữu được cái nhà, cưới được người yêu thương, vui sướng một thời gian rồi sau đó chỉ muốn sống ở nhà người khác.

Người ta lại tiếp tục mong mỏi những cảm giác hạnh phúc tương tự & tiếp tục tìm kiếm. Những cảm giác hạnh phúc có thể đến, rồi lại đi.Những khoảng trống không có hạnh phúc đôi khi lại được lấp đầy tâm trí bằng đau khổ, dày vò, bất mãn, chán nản, thất vọng.

Tất cả đều là sản phẩm của tâm trí ! Khi ta không kiểm soát được tâm trạng của mình nghĩa là ta đang phó mặc cho tình trạng của các mối quan hệ, của hoàn cảnh, của tác động môi trường xung quanh.

Hạnh phúc đích thực không liên quan đến bất kỳ khía cạnh nào của thế giới vật chất. Ai cũng muốn có niềm hạnh phúc đó nhưng không biết làm cách nào.

HẠNH PHÚC ĐÍCH THỰC phát triển tự nhiên. Nó đơn giản, thuần khiết, vĩnh cữu và đầy cảm hứng.

Coach Dương Tường Nhi