Bí mật chữa lành bệnh của Yoga

Bí mật chữa lành bệnh của Yoga

Bí mật chữa lành bệnh của Yoga

Bí mật chữa lành bệnh của Yoga

Bí mật chữa lành bệnh của Yoga
Trang chủ / Blog / Phục hồi bệnh mãn tính

Bí mật chữa lành bệnh của Yoga

 

 

Sự phát triển cơ bắp không đồng nghĩa với sự khoẻ mạnh.

Khoẻ mạnh là có sức khoẻ cân bằng, toàn diện từ thể chất, đến tâm trí, tinh thần. Sức khoẻ là trạng thái của cơ thể khi tất cả các cơ quan hoạt động hoàn hảo dưới sự kiểm soát của tâm trí.

Các bài tập yoga không chỉ phát triển cơ thể mà còn tác động tích cực đến tinh thần.

Các bài tập yoga tránh cử động cât lực của các cơ vì như vậy sẽ gây ra sự mệt mỏi, cứng cơ và chấn thương. Các bài tâp vận động nhanh sẽ gây ra một sự căng thẳng lớn lên tim.

Trong hệ thống các bài tập yoga, tất cả các chuyển động đều chậm và đi theo hơi thở được kiểm soát, nhấn mạnh sự linh hoạt, độ co dãn của cột sống và các khớp.

Yoga giúp giữ cho các động mạch đàn hồi và duy trì cung cấp máu cho từng bộ phận của cơ thể.

Việc hít thở có có kiểm soát ý khi luyện tập yoga giúp kiểm soát toàn bộ cơ thể, do đó sẽ kiểm soát được tâm trí.Tất cả các bệnh của cơ thể có thể bị phá huỷ từ gốc rễ bằng việc kiểm soát và điều chỉnh năng lượng ( prana), đây chính là BÍ MẬT tại sao yoga có thể chữa lành hơn 100 loại bệnh.

Tuỳ theo tình trạng sức khoẻ của cơ thể, ngành yoga trị liệu sẽ có những bài tập phù hợp để giúp điều chỉnh cơ thể phục hồi từng bước, kết hợp với chế độ dinh dưỡng đúng và lối sống tích cực.

Với kiến thức và kinh nghiệm từ ngành Khoa học về cuộc sống là Yoga và ngành y học Ayurveda, Wellness by Happy Lifestyle mang đến giải pháp điều trị thay thế cho tất cả các bệnh mãn tính, giúp cơ thể phục hồi, giảm thiểu hoặc dừng việc uống thuốc.