5 lời khuyên tốt nhất cho sức khỏe để tăng sức sống và tuổi thọ

5 lời khuyên tốt nhất cho sức khỏe để tăng sức sống và tuổi thọ

5 lời khuyên tốt nhất cho sức khỏe để tăng sức sống và tuổi thọ

5 lời khuyên tốt nhất cho sức khỏe để tăng sức sống và tuổi thọ

5 lời khuyên tốt nhất cho sức khỏe để tăng sức sống và tuổi thọ
Trang chủ / Blog / Thay đổi lối sống

5 lời khuyên tốt nhất cho sức khỏe để tăng sức sống và tuổi thọ

1. Lời khuyên số 1 để tăng sức sống và tuổi thọ: Dựa trên định nghĩa của Einstein về sự điên rồ

Bạn có biết câu nói  của Einsteins về sự điên rồ hay không.

Về cơ bản, đó là bạn làm những gì vẫn luôn làm và 'hy vọng' có một kết quả khác. Nó giống như trộn các nguyên liệu (sai) vào hỗn hợp bánh và mong đợi kết quả cuối cùng sẽ là một chiếc bánh tuyệt vời. KHÔNG! Thật điên rồ.

Vì vậy, lời khuyên đầu tiên là: Những thay đổi lớn về sức khỏe, sức sống và tuổi thọ đến từ những thay đổi nhỏ. Hãy thay đổi một số thói quen trong lối sống của chúng ta; vì chúng là những thói quen lặp đi lặp lại nhiều nhất, tạo ra kết quả mà bạn đang nhận được.

Vì thế, để có được kết quả mới và tuyệt vời với sức khỏe và sức sống của bạn, bạn cần sẵn sàng, sẵn lòng và cam kết THAY ĐỔI.

Nếu bạn tiếp tục làm những gì bạn vẫn luôn làm, bạn sẽ tiếp tục nhận được những điều tương tự.

Vì vậy, trong các lời khuyện sau, hãy biết rằng nếu bạn thực sự thay đổi và biến chúng thành một phần trong lựa chọn lối sống của bạn, CHẮC CHẮN bạn sẽ đạt được kết quả mới. Đây là khoa học. Nguyên liệu mới = BÁNH MỚI.

2. Lời khuyên số 2 để tăng sức sống và tuổi thọ: Sự thật về chất béo và đường

Ngày nay, cuộc chiến về 'chất béo' đã không còn đi đúng hướng nữa, giống như cuộc chiến chống khủng bố và vũ khí hủy diệt hàng loạt. Những ý tưởng tồi được tận dụng để kiếm lợi nhuận, và những người dùng cuối là người phải chịu hậu quả. Mọi người không có được sức khỏe tốt hơn hoặc gầy hơn do không có chất béo, mà kết quả hoàn toàn ngược lại.

Rõ ràng rằng không có chất béo không phải là nguyên nhân gây ra vấn đề, mà là những chất thay thế chất béo.

Và đó chính là người bạn ngọt ngào – nhưng không mang đến sự ngọt ngào cho cơ thể chúng ta – tham gia vào vấn đề này chính là:

ĐƯỜNG (và tất cả các chất tương đương - xi-rô ngô, đường dextrose, chất làm ngọt fructose, v.v…)

Hấp thu lượng đường quá mức làm rối loạn việc quản lý và lưu trữ năng lượng trong cơ thể, và việc lưu trữ chất béo trung tính trong các tế bào mỡ của cơ thể. Lượng đường quá mức làm gián đoạn quá trình sản xuất và quản lý  insulin trong cơ thể, rất có thể dẫn đến kháng insulin hoặc Tiểu đường Loại II. Đây là các căn bệnh lối sống và có thể phục hồi bằng việc thay đổi lối sống (chẳng hạn như thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên).

Bạn là một người thông minh; vì vậy, tôi không cần phải nói quá nhiều. Nếu bạn muốn sức khỏe và sức sống tuyệt vời, cộng với việc phòng tránh bệnh tật trong cơ thể, hãy giảm đáng kể lượng đường nạp vào.

Điều này được thực hiện tốt nhất bằng cách giảm đáng kể lượng thực phẩm chế biến sẵn.

Hướng tới chế độ ăn thực phẩm lành mạnh dựa trên thực vật.

3. Lời khuyên số 3 để tăng sức sống và tuổi thọ: Giấc ngủ

Thói quen sức khỏe này không phải là điều gì khó thực hiện

Khoa học khó hiểu nhất chính là khi bạn nhận ra cơ thể chúng ta mạnh mẽ, khôn ngoan và thông minh như thế nào. Khả năng tự chữa lành, trẻ hóa và tái tạo các tế bào trong cơ thể chúng ta rất là TUYỆT VỜI.

Cơ thể thông minh của chúng ta sẽ thực hiện công việc bên trong nếu chúng ta giúp tạo ra môi trường thuận lợi cho điều đó xảy ra.

Một trong những khoảng thời gian mà các bộ phận bên trong cơ thể chúng ta làm việc hiệu quả nhất là khi chúng ta ngủ. Điều này hoàn toàn hợp lý, nếu chúng ta dành quá ít thời gian để ngủ hoặc giấc ngủ bị gián đoạn, thì cơ thể không có thời gian và không gian để hoàn thành các công việc bên trong.

Vậy, bạn đã ngủ đủ chưa?

Bạn có tắt TV vào một giờ hợp lý?

Bạn có ngủ đủ giấc để khi thức dậy (tốt nhất là không có báo thức) và cảm thấy được nghỉ ngơi đầy đủ?

Giấc ngủ là một yếu tố ảnh hưởng rất mạnh đến sức khỏe, năng lượng và tuổi thọ của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn ngủ đủ.

4. Lời khuyên số 4 để tăng sức sống và tuổi thọ: Bạn có đang tập yoga không?  

Chính bản thân bạn biết rằng cơ thể cần phải được hoạt động để có sức khỏe tối ưu.

Và bạn thậm chí biết rằng bạn cần hoạt động mỗi ngày nếu có thể, trong một khoảng thời gian, với các mức cường độ khác nhau và tập luyện một loạt các nhóm cơ khác nhau.

Tôi cũng tin rằng trong tất cả các hoạt động thể chất có sẵn, hoạt động có lợi nhất là yoga. Nó mang đến những lợi ích hiệu quả cao về thể chất, tinh thần, cảm xúc và thậm chí cả tâm linh

Đó là lý do tại sao tôi khuyên tất cả khách hàng của mình nên thực hiện ít nhất một, và tốt nhất là 2-3 buổi tập yoga mỗi tuần như một phần của chế độ hoạt động thể chất của họ. Điều này sẽ thay đổi bạn rất lớn - không chỉ về thể chất, mà cả về tinh thần.

Bạn có đang tập yoga không? Bạn có sẵn sàng để tập luyện bộ môn này? Hãy thử và trải nghiệm kết quả cho chính mình, bộ môn đã tồn tại hơn 3.000 năm và tiếp tục trở nên phổ biến trên toàn cầu.

Lý do là: Nó thật sự hữu ích!!

Vì vậy, hãy đăng ký ngay một lớp học trong tuần này và rồi chia sẻ cho tôi biết bạn đã có trải nghiệm như thế nào

5. Lời khuyên số 5 để tăng sức sống và tuổi thọ: Tìm về bên trong 

Cách chúng ta suy nghĩ (tức là ý nghĩa chúng ta dành cho những sự kiện xảy ra trong cuộc sống của chúng ta) khiến chúng ta cảm nhận cuộc sống theo một hướng nhất định.

Những cảm giác mà chúng ta kích hoạt gây ra một loạt các phản ứng hóa học và sinh học trong cơ thể của chúng ta. Những cảm giác đó và sự kích hoạt hệ thống thần kinh của chúng ta cũng tạo nên sự hoạt động hoặc không hoạt độngcủa một số gen nhất định trong cơ thể chúng ta (được gọi là biểu sinh học).

Về bản chất, suy nghĩ của chúng ta có tác động lớn đến sức khỏe của chúng ta. Chúng có thể tác động đến mức độ cortisol trong máu. Chúng có thể gây ra sự gián đoạn của hệ thống tiêu hóa. Chúng có thể gây ra sự gián đoạn cho hệ thống miễn dịch. Chúng có thể gây gián đoạn cho tim và hệ tuần hoàn.

Suy nghĩ của chúng ta cũng có thể làm ngược lại. Chúng có thể kích hoạt các gen chữa bệnh, sức sống và tuổi thọ.

Một trong những cách hiệu quả nhất để tìm về bên trong và tác động tích cực đến sức khỏe của chúng ta là tăng cường nhận thức về suy nghĩ và cách suy nghĩ của bạn. Sau đó hãy thử thách suy nghĩ của bạn. Suy nghĩ của chúng ta không là sự thật. Hầu hết những suy nghĩ của chúng ta là phế liệu và không có gì hơn là tĩnh điện trong não hoặc các chương trình đã hết hạn và lỗi thời.

Khi bạn có một ý nghĩ khiến bạn cảm thấy vô nghĩa. Hãy tự hỏi bản thân nó có đúng hay không. Tìm hiểu sâu hơn. Đừng đưa ra giả định. Đừng cho phép bản thân phản ứng và bị mắc kẹt trong những câu chuyện cũ.

Hãy tìm về bên trong. Thử thách tư duy của chính bạn.

Nếu bạn thay đổi Ý NGHĨ về bất cứ điều gì trong cuộc sống của bạn, bạn thay đổi hóa sinh trong cơ thể. Do đó BẠN thay đổi tác động của nó đối với sức khỏe và sức sống của cơ thể bạn.

TỔNG KẾT

Đúng. Bạn lại đúng rồi.

Hầu hết các lời khuyên này (nếu không phải tất cả chúng) đều là những điều chúng ta đã biết.

Nhưng biết phải làm gì là chưa đủ, mà phải làm những gì bạn biết mới là chất xúc tác cho kết quả mới, nâng cao sức sống mới và tạo một cuộc sống lành mạnh và đầy trải nghiệm.

Bạn có đang không làm những điều mà bạn biết sẽ mang lại lợi ích cho bạn?

Đừng viện lý do nữa. Hãy yêu bản thân hơn để làm những gì cần phải làm. Thực hiện con đường của riêng bạn để đi đến những điều tuyệt vời.

Theo Internet