22 ĐIỀU THAY ĐỔI khi làm việc ở Happy Lifestyle

22 ĐIỀU THAY ĐỔI khi làm việc ở Happy Lifestyle

22 ĐIỀU THAY ĐỔI khi làm việc ở Happy Lifestyle

22 ĐIỀU THAY ĐỔI khi làm việc ở Happy Lifestyle

22 ĐIỀU THAY ĐỔI khi làm việc ở Happy Lifestyle
Trang chủ / Blog / Người Hạnh Phúc

22 ĐIỀU THAY ĐỔI khi làm việc ở Happy Lifestyle

22 ĐIỀU THAY ĐỔI khi làm việc ở Happy Lifestyle

1. THAY ĐỔI LỐI SỐNG tích cực & kỷ luật : chúng tôi thay đổi cách ăn, ngủ, tập luyện, ý thức được giá trị dinh dưỡng của thức ăn, hiểu được tác động của những bài tập yoga, xây dựng được nhiều thói quen tốt và loại bỏ các thói quen xấu.

2. THAY ĐỔI TƯ DUY lối mòn trước đây mà tôi cứ nghĩ nó đúng đắn.Đọc sách giúp tôi thay đổi tư duy mới, khai mở tâm trí, cảm thấy cuộc đời này rất đáng sống.

3. THAY ĐỔI THÓI QUEN: rất nhiều thói quen đã thay đổi 100%. Tôi có thể nhận diện được các thói quen trong cảm xúc, suy nghĩ, hành động, lời nói hàng ngày đã từng làm tôi suy sụp tinh thần, cơ thể và tâm trí.Tôi biết cách loại bỏ những thói quen này, giúp bản thân tràn đầy sức sống và năng lượng.

4. THAY ĐỔI TÍNH CÁCH : tôi trở thành người kiên nhẫn, sâu sắc, thú vị, cảm thấy mình tốt hơn mỗi ngày, yêu thương mọi người nhiều hơn.

5. THAY ĐỔI NIỀM TIN mới: tôi có thể loại bỏ những NIỀM TIN & NỖI SỢ đang giới hạn bản thân. TÔI hiểu và biết cách VƯỢT QUA GIỚI HẠN để có thể làm được những điều trước đây tôi không thể làm.

7. THAY ĐỔI CÁCH SỐNG: tôi biết sống với hiện tại, cảm nhận được những điều hạnh phúc ngay trước mắt mình và bên trong bản thân mình. Không toan tính, không mơ mộng viển vông với những hạnh phúc xa vời trong tương lai, không mãi sống với những chuyện đã qua trong quá khứ vì những điều đó chỉ là những bài học kinh nghiệm.

8. THAY ĐỔI CÁCH NHÌN VỚI NGƯỜI KHÁC:  học cách đặt mình vào vị trí của người khác giúp tôi THẤU HIỂU VÀ CHẤP NHẬN người khác dễ dàng hơn, qua đó học cách không chỉ trích, không phán xét và giúp cho cảm xúc bản thân tốt hơn.

9. THAY ĐỔI CÁCH SUY NGHĨ: suy nghĩ tích cực giúp tôi sống tích cực và làm rất nhiều việc tích cực. Đúng như luật hấp dẫn, tôi được nhận lại được rất nhiều điều tích cực và ý nghĩa từ cuộc sống. Thái độ sống tích cực trong tất cả mọi việc từ nhỏ đến lớn giúp bản thân tôi bình thản trước tất cả mọi việc và trở nên vui vẻ nhiều hơn.

10. THAY ĐỔI CHUYỆN ĐI TÌM HẠNH PHÚC: hạnh phúc ở quanh ta, ở bên trong tâm hồn nhưng ta đã bỏ qua, phủ nhận nó.Hạnh phúc chính là biết sống và tận hưởng từng khoảnh khắc của hiện tại, không còn mơ mộng ở tương lai.

11. HỌC CÁCH QUAN SÁT TÂM TRÍ của chính mình: Khi tôi có thể quan sát được tất cả những suy nghĩ của mình, về những gì đang xảy ra trong tâm trí thì cũng là lúc tôi hạn chế được rất nhiều quyết định và hành động sai lầm. Tôi có thể nhận ra gốc rễ cảm xúc của mình từ đâu và biết cách quản lý, đối diện với nó. Tôi đã loại bỏ được CẢM XÚC nóng giận vì hiểu rõ tác hại của sự nóng giận đến sức khoẻ.

12. Tôi SỐNG ĐAM MÊ hơn, luôn muốn trau dồi và phát triển bản thân hàng ngày để sống có ích hơn.

13. Tôi thấy ĐỘNG LỰC bản thân tăng nhiều hơn làm cho tôi DÁM THAY ĐỔI và nhận ra mình còn rất nhiều tiềm năng chưa sử dụng hết.

14. Tôi luyện được NỘI LỰC mạnh mẽ, vững vàng và tin rằng khó có điều gì có thể làm mình ngã quỵ hay không ai có thể gây tác động xấu đến bản thân.

15. Tôi trở nên có TRÁCH NHIỆM hơn: chính chúng ta là người đưa ra tất cả những quyết định và lựa chọn của mình vì thế chúng ta không thể yêu cầu hay gán ghép cho bất kì ai chịu trách nhiệm cho quyết định đó của mình. Khi dám chịu trách nhiệm là chúng ta đang bước đi trên con đường dẫn đến thành công. Tôi luôn làm bất cứ mọi việc và chịu trách nhiệm cho tất cả mọi việc với tâm thế của một nhà lãnh đạo.

16. Tôi TRÂN TRỌNG cuộc sống và mọi người chung quanh hơn và không lãng phí phút giây nào, vì những giây phút hạnh phúc trôi qua sẽ không thể giữ mãi lại được. Mỗi ngày tôi đều tìm thấy niềm vui và luôn biết ơn, trân trọng cuộc sống và mọi người xung quanh. Tôi luôn ý thức những điều mình nói & cư xử tử tế với mọi người.

17. Tôi sống THUẬN THEO TỰ NHIÊN, không đòi hỏi, không dính mắc, không mất thời gian suy nghĩ về những lời nói hay việc của người khác.

18. Tôi có MỤC TIÊU rõ ràng: Khi mục tiêu của tôi rõ ràng thì tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc và buông xuôi. Với suy nghĩ tích cực, cuộc sống luôn mở ra cho tôi những con đường sáng lạn và những ý tưởng, cảm hứng tuyệt vời để hỗ trợ tôi thực hiện tốt nhất mục tiêu của mình.

19. Tôi hiểu được CUỘC ĐỜI LÀ MỘT TRƯỜNG HỌC.Tất cả những trải nghiệm là những bài học đáng giá.Chúng ta sinh ra để học các bài học, học từ bài học dễ đến khó, học xong thì bài học mới lại xuất hiện.Khi chúng ta né tránh một bài học thì chúng ta sẽ phải học lại bài học đó. Cho nên đón nhận tất cả mọi việc đến và xử lý nó khôn ngoan nhất chứ không chống trả. Khi đó, bản thân sẽ cảm thấy cuộc sống đầy thử thách và thú vị.

20. LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ chính là phụng sự, là giúp nhân viên phát triển.Mọi người đều có tiềm năng và quản lý là người giúp nhân viên tìm ra phát triển tiềm năng đó.

21. CHO ĐI là nguyên tắc sống. Sự cho đi giúp tôi cảm thấy mình trở nên có giá trị.

22. KỶ LUẬT LÀ TỰ DO. Không ai muốn bị quản lý nên cũng đừng cố gắng quản lý người khác. Khi tất cả mọi người đều tự giác, đều kỷ luật thì cả công ty ai cũng cảm thấy mình tự do, vì TỰ DO là trên hết.